การประชุมผู้บริหาร เรื่อง รายงานผลการนำเข้าข้อมูลการประเมิน EIT และ IIT สำหรับการประเมิน ITA 2564

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2564 ได้มีการจัดประชุมผู้บริหารสำนักงานสภานโยบายการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ (สอวช.) ครั้งที่ 6/2564 โดยมี 
ดร.กิติพงค์ พร้อมวงค์ (ผู้อำนวยการ) เป็นประธาน มีการรายงานผลการนำเข้าข้อมูลการประเมิน EIT และ IIT สำหรับการประเมิน ITA 2564 สอวช. มีการนำเข้าข้อมูลเข้า
ระบบสารสนเทศการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐของสำนักงาน ป.ป.ช. (ระบบ ITAS) ได้แก่ 
(1) จำนวนผู้มีส่วนได้เสียภายในโดยเป็นพนักงานที่มีอายุงานใน สอวช. ตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป จำนวน 98 คน และ 
(2) รายชื่อผู้มีส่วนได้เสียภายนอกของ สอวช. ทั้งที่เกี่ยวข้องกับภารกิจหลัก ภารกิจสนับสนุน และการจัดซื้อจัดจ้าง รวมจำนวนทั้งหมด 135 คน
- การจัดกิจกรรมเพื่อยกระดับคะแนนการประเมินผลในส่วนของการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (IIT) และการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT) ประกอบด้วย 
การจัดกิจกรรมชี้แจงเพื่อยกระดับประเมินผลการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายในของ สอวช. ในวันที่ 8 เมษายน 2564 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมหว้ากอ 1 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงให้พนักงานเข้าร่วมฟังผ่านระบบประชุมออนไลน์ (Zoom) 
และการจัดทำจดหมายข่าวเพื่อสื่อสารให้กับผู้มีส่วนได้เสียภายนอก เพื่อเชิญชวนในการทำแบบการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT)

กิจกรรมชี้แจงเพื่อยกระดับคะแนนการประเมินผลในส่วนของการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (IIT) เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2564 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมหว้ากอ 1 และผ่านระบบประชุมออนไลน์ (Zoom)

จดหมายข่าวเพื่อสื่อสารให้กับผู้มีส่วนได้เสียภายนอก โดยส่งข้อมูลทางจดหมายและ email